15 bình luận

BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC “CÓ ĂN ĐƯỢC KHÔNG” SAU KHI BIẾU TẾT


Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là một loại Quà Tặng Tết Độc Đáo dịp tết Nguyên Đán 2014 này. Vậy “Bưởi Hồ Lô có Ăn Được Không” sau khi biếu tết hay chưng tết? Mời bạn đọc tiếp để hiểu rõ hơn.

Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc-lam-Qua-Bieu-Cao-Cap-Qua-Tet-Y-Nghia-2014

Cặp Bưởi Hồ Lô Tài Lộc dùng làm quà biếu tết Nguyên Đán

BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC CÓ ĂN ĐƯỢC KHÔNG

Chào bạn.

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc như bạn đã biết là một loại hàng “hot” trên thị trường quà tết 2014 này. Nó có sức hút lớn bởi đây là sản phẩm không chỉ độc đáo, sáng tạo mà nó còn là tượng trưng cho sự may mắn và bình an trong năm mới. Bưởi Hồ Lô có thể dùng để dùng làm quà biết tết, biếu tặng cho người thân, bạn bè, đối tác của mình. Đồng thời Bưởi Hồ Lô còn có thể dùng chưng tết, chưng trên bàn thờ cúng ông bà tổ tiên.

Bưởi Hồ Lô thì rất là tuyệt vời như vậy. Tuy nhiên có khá nhiều khách hàng của mình đã hỏi mình rằng, bưởi Hồ Lô Tài Lộc sau khi chưng tết hoặc biếu tết rồi thì có thể ăn được không? Nên hôm nay mình sẽ giải đáp những thắc mắc này của mọi người, để những bạn và những khách hàng cũng như bạn bè của mình có thể hiểu rõ hơn.

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc có nguồn gốc xuất xứ từ bưởi Năm Roi, được trồng ở Câu Lạc Bộ Phú Trí A, xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và một số vùng lân cận. Như bạn đã biết rằng bưởi Năm Roi là một đặc sản nổi tiếng của miền Tây sông nước, ăn thì rất là tuyệt vời. Mình đã được xuống tận những vườn bưởi Năm Roi và thưởng thức những trái bưởi ngon lành, mình ăn mãi mà không thấy ngán. Chia sẻ với bạn rằng bưởi Năm Roi rất tuyệt vời, và bạn nên thưởng thức nó một lần để trải nghiệm.

Ong-Vo-Trung-Thanh-chu-Vuon-Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc-Qua-Tet-2014

Ông Võ Trung Thành bên vườn Bưởi Hồ Lô Tài Lộc tết của mình

Sau những lần trăn trở về vườn bưởi Năm Roi của mình, suy nghĩ làm cách nào để tăng thêm giá trị cho bưởi của mình cho được nhiều người biết đến, cuối cùng ông Võ Trung Thành đã sáng sáng tạo ra những cặp bưởi Hồ Lô Tài Lộc vô cùng độc đáo và ý nghĩa phục vụ cho nhu cầu làm quà tết độc đáo, quà biếu cao cấp, hay để mọi người dùng chưng tết trong nhà mình. Mời bạn đọc bài chia sẻ của mình về QUI TRÌNH TRỒNG BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC để bạn có thể hiểu rõ hơn.

Qui trình trồng Bưởi Hồ Lô Tài Lộc cũng gần giống như với việc trồng Bưởi Năm Roi. Tuy nhiên chỉ khác nhau ở một điểm, đó là quá trình trồng bưởi Hồ Lô thì ta cho Bưởi vào khuôn định hình để tạo thành hình chiếc Hồ Lô cho Bưởi, còn với bưởi Năm Roi thì không.

Qui trình trồng Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là thế (mình đã chia sẻ trong bài viết ở trên). Tuy nhiên, những đặc tính vốn có của bưởi Năm Roi thì không đổi khi nó được “biến hình” thành quả bưởi Hồ Lô. Chính vì thế mà bưởi Hồ Lô hoàn toàn có thể ăn được khi chúng ta đã dùng để chưng tết hoặc khi đã dùng chúng làm quà biếu tết.

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc hoàn toàn có thể ăn được khi đã qua mùa tết. Tuy nhiên hình dạng bên trong của nó không được tròn trịa như vốn có của bưởi Năm Roi (như hình bên dưới), vì nó đã được biến hình, bên trong ruột bưởi cũng sẽ uốn lượn theo hình của chiếc Hồ Lô. Dù vậy nhưng bản chất của nó là bưởi Năm Roi không biến đổi, nên ăn được rất ngon, bạn cứ yên tâm mà thưởng thức khi đã qua mùa tết nhé.

Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc-An-Duoc-Khi-Da-Lam-Qua-Bieu-tet-2014

Hình dạng Bưởi Hồ Lô khi cắt ra bên trong – ăn được rất ngon

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc ăn được, nhưng nó được bảo quản như thế nào, và bưởi Hồ Lô có thể để chưng tết trong bao lâu. Vấn đề này thì mình sẽ chia sẻ cho bạn ở một bài viết vào hôm sau. Mời bạn ghé thăm website của mình thường xuyên để đọc những bài chia sẻ của mình về bưởi Hồ Lô nhé.

Chúc bạn sẽ có một cái tết Nguyên Đán sắp tới thật nồng ấm bên gia đình thân yêu của mình. Chúc bạn sẽ sớm chọn lựa cho mình một món quà tết độc đáo và ý nghĩa để làm quà tặng, quà biếu tết hay dùng để chưng tết trong ngôi nhà thân thương của mình trong dịp tết Nguyên Đán Giáp Ngọ sắp đến.

Nếu bạn có nhu cầu mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc làm quà biếu, bạn không biết mua bưởi Hồ Lô ở đâu chất lượng, an toàn, mời bạn tìm hiểu thêm tại đây nhé.

Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

15 comments on “BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC “CÓ ĂN ĐƯỢC KHÔNG” SAU KHI BIẾU TẾT

  1. Cái vụ này trước giờ mình cứ tưởng là bưởi hồ lô chỉ để trưng thôi, giờ mới biết là ăn cũng được luôn, xem như một công đôi việc :). Chúc Tết này bưởi hồ lô đắt hàng nhé

    Hoàng Trung Quân – Cây pha lê Cát Tường

    Thích

    • Hi anh Hoàng Trung Quân

      Cảm ơn anh đã đọc bài chia sẻ và để lại vài dòng cảm nhận.

      Trước giờ mọi người cũng có chung những thắc mắc giống anh, không biết bưởi Hồ Lô có ăn được hay không. Nên hôm nay mình chia sẻ bài này để cho mọi người hiểu hơn về bưởi Hồ Lô Tài Lộc. Bởi nó vốn là bưởi năm roi nên hoàn toàn có thể an được anh Quân nhé.

      Chúc anh và gia đinh dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh Quân.

      Thích

  2. Chào bạn!

    Cám ơn bài viết bạn đã chia sẻ.

    Bưởi Hồ Lô Tài Lộc hoàn toàn có thể ăn được khi đã qua mùa tết. Tuy nhiên hình dạng bên trong của nó không được tròn trịa như vốn có của bưởi Năm Roi (như hình bên dưới), vì nó đã được biến hình, bên trong ruột bưởi cũng sẽ uốn lượn theo hình của chiếc Hồ Lô. Dù vậy nhưng bản chất của nó là bưởi Năm Roi không biến đổi, nên ăn được rất ngon, bạn cứ yên tâm mà thưởng thức khi đã qua mùa tết nhé.

    Chúc bạn sức khỏe, luôn thành công, gia đình hạnh phúc.

    Lý Thị Bích Phượng

    http://cachchamsocdadep.wordpress.com/
    https://www.facebook.com/ly.phuong.9883

    Thích

    • Hi bạn Phượng.

      Cảm ơn Phượng đã đọc bài chia sẻ của mình và để lại vài dòng cảm nhận.

      Bưởi Hồ Lô như mình đã chia sẻ cho bạn ở trên, có thể sử dụng bình thường, không có vấn đề gì nhé Phượng. Vì nó vốn là bưởi Năm Roi nên ăn rất ngon đấy.

      Chúc Phượng có nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

      Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

      Thích

  3. Chào bạn Nguyễn Thanh Long

    Mình tên là Võ Mỹ Hiền
    Rất bất ngờ vì bạn đã chia sẽ bài viết này, lâu nay, mình cứ tưởng bưởi Hồ Lô chỉ để chưng trên bàn thờ cho đẹp. Ai ngờ đâu, Bưởi Hồ Lô lại có thể ăn và nó lại ngon như vậy.

    Tết năm nay, thế nào mình cũng đặt mua 5 cặp để biếu họ hàng và chưng trong nhà…..

    Chúc bạn kinh doanh thành công nhé!

    Võ Mỹ Hiền
    http://maytinhbanggiasi.wordpress.com/

    Thích

    • Hi chị Võ Mỹ Hiền.

      Cảm ơn Hiền đã đọc bài chia sẻ này và để lại vài dòng comment. Rất vui khi nhận được phản hồi từ chị Hiền.

      Bưởi Hồ Lô chị có thể ăn được bình thường khi đã chưng tết nhé chị Hiền, vì nó nguồn gốc là bưởi Năm Roi rất nổi tiếng, ăn với vị ngon ngọt và mát lành.

      Nếu chị có nhu cầu thì cứ alo em nhé chị Hiền. Chúc chị nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào chị Hiền.

      Thích

  4. Chào Anh Thanh Long,

    Giờ mình mới biết nguồn gốc của bưởi hồ lô, cám ơn anh đã chia sẻ.
    “Bưởi Hồ Lô Tài Lộc có nguồn gốc xuất xứ từ bưởi Năm Roi, được trồng ở Câu Lạc Bộ Phú Trí A, xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và một số vùng lân cận. Như bạn đã biết rằng bưởi Năm Roi là một đặc sản nổi tiếng của miền Tây sông nước, ăn thì rất là tuyệt vời. Mình đã được xuống tận những vườn bưởi Năm Roi và thưởng thức những trái bưởi ngon lành, mình ăn mãi mà không thấy ngán. ”

    Mình hy vọng sớm có cơ hội thưởng thức nó một lần để trải nghiệm.
    Chúc Bạn kinh doanh thành công mỉ mãn.
    By Nguyễn Hoàng Phong
    THIẾT BỊ KHÁCH SẠN
    http://NguyenHoangPhong.Net

    Thích

    • Hi anh Phong.

      Cảm ơn anh đã chia sẻ và để lại cảm nhận cho bài viết của em.

      Bưởi Hồ Lô Tài Lộc được các nghệ nhân miền Tây “chế tác” rất là khéo léo và tinh tế. Nếu có dịp, mời anh trải nghiệm với sản phẩm bưởi Hồ Lô để cảm nhận về nó nhé.

      Chúc anh Phong thêm nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh.

      Thích

  5. Chào bạn.

    Cám ơn bài viết bạn đã chia sẻ.

    “Bưởi Hồ Lô Tài Lộc hoàn toàn có thể ăn được khi đã qua mùa tết. Tuy nhiên hình dạng bên trong của nó không được tròn trịa như vốn có của bưởi Năm Roi (như hình bên dưới), vì nó đã được biến hình, bên trong ruột bưởi cũng sẽ uốn lượn theo hình của chiếc Hồ Lô. Dù vậy nhưng bản chất của nó là bưởi Năm Roi không biến đổi, nên ăn được rất ngon, bạn cứ yên tâm mà thưởng thức khi đã qua mùa tết nhé.”

    Chúc bạn sức khỏe, gia đình hạnh phúc và nhiều may mắn.

    Trương Lam Sơn.

    Chủ sáng lập thương hiệu Dầu Dừa Nguyên Chất Bến Tre.
    http://DauDua.net.vn
    https://www.facebook.com/DauDua.net.vn

    Thích

    • Hi anh Trương Lam Sơn.

      Cảm ơn anh đã ghé thăm website và để lại cảm nhận của mình.

      Chúc anh kinh doanh thành công với sản phẩm dầu dừa nguyên chất bến tre của anh nhé. Sản phẩm của anh rất tuyệt vời.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh Sơn.

      Thích

  6. Chào bạn Thanh Long

    Rất bất ngờ và rất vui khi được biết về bưởi Tài Lộc .
    Được biết đến bưởi tài lộc từ lâu nhưng nay mới thấy và còn hơn nữa và được biết tới bưởi tài lộc có thể ăn như bưởi bình thường.
    Qui trình trồng Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là thế (mình đã chia sẻ trong bài viết ở trên). Tuy nhiên, những đặc tính vốn có của bưởi Năm Roi thì không đổi khi nó được “biến hình” thành quả bưởi Hồ Lô. Chính vì thế mà bưởi Hồ Lô hoàn toàn có thể ăn được khi chúng ta đã dùng để chưng tết hoặc khi đã dùng chúng làm quà biếu tết.

    Cảm ơn bạn chia sẽ và chúc bạn ngày càng thành công.

    HÀ THANH-Chủ sáng lập Thời Trang Thanh lịch.
    http://thoitrangbabau.com
    http://thoitrangbabauthanhlich.wordpress.com

    Thích

    • Hi chị Hà Thanh.

      Cảm ơn về những lời chia sẻ của chị.

      Lúc trước em cũng giống như chị, đều biết đến bưởi Hồ Lô Tài Lộc nhưng không biết là nó có ăn được không. Nhưng qua quá trình tìm hiểu, được biết Bưởi Hồ Lô có thể ăn được bình thường giống như loại bưởi Năm Roi. Nên chị Thanh yên tâm thưởng thức khi đã qua mùa tết nhé.

      Chúc chị cùng gia đình đón chào tết Giáp Ngọ sắp tới được vui vẻ và nhiều may mắn nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào chị.

      Thích

  7. Chào bạn,

    Cảm ơn một chia sẻ rất thú vị của bạn.

    “Bưởi Hồ Lô Tài Lộc hoàn toàn có thể ăn được khi đã qua mùa tết. Tuy nhiên hình dạng bên trong của nó không được tròn trịa như vốn có của bưởi Năm Roi (như hình bên dưới), vì nó đã được biến hình, bên trong ruột bưởi cũng sẽ uốn lượn theo hình của chiếc Hồ Lô. Dù vậy nhưng bản chất của nó là bưởi Năm Roi không biến đổi, nên ăn được rất ngon, bạn cứ yên tâm mà thưởng thức khi đã qua mùa tết nhé”

    Nghe tới bưởi Năm Roi là khoái rồi.Hi vọng có một lần được thưởng thức vị ngọt này.

    Một lần nữa, cảm ơn bạn vì bài viết. Chúc bạn ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

    Trịnh Đình Tý- Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet

    Điện thoại : 0938564969
    Email : trinhdinhty116@gmail.com
    Face : http://www.facebook.com/TrinhDinhTy
    web : http://vietpr.net/

    Thích

  8. bưởi hồ lô thông thường k đc sạch như những trái bưởi thương mại. ok?

    Thích

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.