4 bình luận

BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC CÓ NHỮNG “KIỂU DÁNG ĐỘC” TẾT 2014 NÀY


Tết Giáp Ngọ, Bưởi Hồ Lô Tài Lộc ra đời thêm nhiều “kiểu dáng mới lạ”, phục vụ cho thị trường quà tặng tết độc đáo 2014.

buoi-ho-lo-tai-loc-qua-tet-2014-doc-dao-va-y-nghia

Nguyễn Thanh Long và chú Võ Trung Thành tại vườn bưởi Hồ Lô

Hi bạn.

Mới đây, mình có đi thăm vườn Bưởi Hồ Lô Tài Lộc của chú Võ Trung Thành ở câu lạc bộ Phú Trí A, Phú Hữu, Châu Thành, Hậu Giang. Mình được gặp mặt và trao đổi trực tiếp với chú Thành về những vấn đề xung quanh bưởi Hồ Lô Tài Lộc trong dịp tết năm nay.

Mình được chú chia sẻ về các loại Bưởi Hồ Lô mà chú cung cấp ra thị trường quà tặng tết độc đáo trong năm 2014 này. Mình rất lấy làm thích thú với những thông tin mình nhận được, hôm nay chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng biết.

Dịp tết Giáp Ngọ 2014 này, câu Lạc Bộ Phú Trí A do Chú Võ Trung Thành làm chủ nhiệm có những dòng sản phẩm chính phục vụ cho thị trường tết như sau:

– Bưởi Hồ Lô Tài Lộc truyền thống: đây là dòng sản phẩm truyền thống, cũng giống như mọi năm. Loại sản phẩm này có kiểu dáng là hình chiếc Hồ Lô, hai bên có hai chữ nổi “Tài” và “Lộc”. Đây sản phẩm đầu tiên của Chú Thành, đã giúp cho chú trở thành “triệu phú Hồ Lô” nổi tiếng khắp vùng.

Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc-loai-dac-biet-tet-giap-ngo-2014

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc truyền thống

– Bưởi Hồ Lô Lò Luyện Đan Phúc Lộc Thọ: đây là một sản phẩm sáng tạo thứ hai của chú Thành. Loại này có kiểu dáng cũng là hình của chiếc Hồ Lô. Tuy nhiên có một điểm khác biệt đó là ở ba mặt của quả bưởi Hồ Lô in ba chữ nổi “Phúc” “Lộc” và “Thọ” rất lạ mắt. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ rất đắt khách trong dịp tết này.

– Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Thỏi Vàng Đồng Tiền: đây là dòng sản phẩm mới nhất mà chú cho sản xuất. Nó có hình dáng chiếc Hồ Lô, hai bên phần trên có hai chữ nổi “Tài” và “Lộc”. Và có thêm một điểm đặc biệt là hai bên phần dưới có thêm hình chiếc “Thỏi Vàng” và hình “Đồng Tiền” vô cùng độc đáo.

Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc-Thoi-Vang-Dong-Tien-2014

Bưởi Hồ Lô Thỏi Vàng Đồng Tiền tết 2014

Chú Thành chia sẻ rằng, Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Thỏi Vàng Đồng Tiền là sản phẩm chiến lược của chú trong tết năm 2015. Tuy nhiên trong năm nay, chú trồng thử nghiệm ở số lượng hạn chế, để năm sau sẽ đi vào “sản xuất đại trà”. Mình được chú dẫn đi thăm loại bưởi Hồ Lô này, mình thấy nó phát triển rất tốt, và dự kiến sẽ có bưởi đẹp để mọi người dùng làm quà tặng tết độc đáo trong năm 2014 (nhưng ở số lượng hạn chế).

Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc-Thoi-Vang-Dong-Tien-Dao-Dao-Tet-Giap-Ngo-2014

Nhìn những quả bưởi Hồ Lô Tài Lộc đang phát triển từng ngày, và những dòng sản phẩm mà chú mang lại cho mọi người, mình vô cùng ngưỡng mộ chú Võ Trung Thành. Mình khâm phục ở cái tính sáng tạo, nhiệt huyết, luôn tìm tòi và khám phá ra những cái mới của chú Thành.

Chính sự sáng tạo trong công việc trồng Bưởi Hồ Lô Tài Lộc đã đưa chú Thành đi đến thành công như hôm nay. Riêng bản thân mình học hỏi thêm được rất nhiều điều hay từ chú Thành, ở cái đức tính cần mẫn, chịu khó, tính sáng tạo trong công việc, tinh thần vượt khó vươn lên của chú Thành. Chúc cho chú Võ Trung Thành sẽ có một mùa bưởi Hồ Lô bội thu.

Bài chia sẻ của mình đến đây tạm dừng. Hôm sau mình sẽ chia sẻ cho bạn bài viết về TIÊU CHUẨN CỦA TẤT CẢ CÁC LOẠI BƯỞI HỒ LÔ ĐẸP, mời bạn ghé thăm website thường xuyên để đón đọc nhé.

Nếu bạn đang tìm mua Bưởi Hồ Lô Tài Lộc, bạn không biết mua Bưởi Hồ Lô ở đâu chất lượng và đảm bảo, mời bạn ghé thăm website về Bưởi Hồ Lô của mình để bạn tham khảo thêm thông tin nhé.

BUOI-HO-LO-TAI-LOC-QUA-TET-2014-DOC-DAO-Y-NGHIA

Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

4 comments on “BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC CÓ NHỮNG “KIỂU DÁNG ĐỘC” TẾT 2014 NÀY

  1. Chào bạn Nguyễn Thanh Long,

    Cảm ơn bài viết rất hữu ích của bạn.

    Bưởi Hồ Lô Tài Lộc ngày càng cớ nhiều kiểu dáng đẹp quá. Tất cả đều mang hơi hướng của một mùa xuân an lành hạnh phúc, ấm áp, bình yên. Ngoài ra, nó còn là niềm cầu chúc cho mỗi gia đình năm sau sẽ may mắn hơn, giàu tài lộc hơn năm trước,…

    Tuy nhiên, mình có một chút thắc mắc, mong bạn chia sẻ cùng mình:
    Những kiểu dáng mới này rất đẹp, chắc là thời gian làm cũng lâu lắm, bạn có thể chia sẻ mất bao lâu để làm đươc một trái bưởi như vậy ?

    Cảm ơn bạn rất nhiều!

    Trịnh Đình Tý- Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet

    Điện thoại : 0938564969
    Email : trinhdinhty116@gmail.com
    Face : http://www.facebook.com/TrinhDinhTy
    web : http://vietpr.net/

    Đã thích bởi 1 người

  2. Chào Bạn Long

    Bài viết chia sẽ rất hay, nhờ bài viết của anh mà mình hiểu thêm bưởi hồ lô tài lộc có nhiều kiểu giáng đẹp
    Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Thỏi Vàng Đồng Tiền: đây là dòng sản phẩm mới nhất mà chú cho sản xuất. Nó có hình dáng chiếc Hồ Lô, hai bên phần trên có hai chữ nổi “Tài” và “Lộc”. Và có thêm một điểm đặc biệt là hai bên phần dưới có thêm hình chiếc “Thỏi Vàng” và hình “Đồng Tiền” vô cùng độc đá

    Chúc bạn thành công trong công việc

    MÁY TÍNH BẢNG GIÁ SĨ
    MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ

    http://maytinhbanggiasi.wordpress.com/2013/11/15/may-tinh-bang-gia-re-toi-nen-chon-nhan-hieu-nao
    http://vomyhien.com

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi chị Hiền.

      Cảm ơn chị đã dành thời gian ghé thăm website và để lại vài lời chia sẻ của chị. Nếu chị có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bưởi Hồ Lô, mời chị Hiền tham khảo thêm tại website: http://BuoiTaiLoc.com nhé.

      Chúc chị cùng gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn trong cuộc sống nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào chị Hiền.

      Đã thích bởi 1 người

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.