12 bình luận

GIỚI THIỆU

NGUYỄN THANH LONG là ai?

nguyen-thanh-long-buoi-ho-lo-tet-2014

Chào bạn.

Tôi sẽ không thể cung cấp và chia sẻ nhiều giá trị cho bạn nếu như tôi không có dịp gặp bạn hôm nay. Tôi xin phép bạn được tự giới thiệu một vài điều về bản thân mình. Tôi tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Long, chuyên cung cấp mặt hàng bưởi Hồ Lô Tài Lộc vào dịp tết.

Qua quá trình va chạm cuộc sống, tìm tòi học hỏi, và trải nghiệm của bản thân. Tôi nhận thấy rằng (và chắc chắn bạn cũng thế), cứ mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người ai ai cũng tấp nập chuẩn bị mọi thứ cho mình, để đón chào một cái tết đầm ấm no đủ.

Từ việc trang hoàng lại nhà cửa, cho đến mua sắm vật dụng cần thiết, đồ ăn cho những ngày tết… Và một điều đặc biệt là chuẩn bị mâm cỗ đẹp mắt, đầy đủ để thờ cúng ông bà tổ tiên. Đồng thời còn chuẩn bị những món quà tết vô cùng độc đáo để gửi tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên của mình, những người mà mình yêu quí.

NGUYEN-THANH-LONG-Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc

Đây là những truyền thống vô cùng quí báu của dân tộc ta từ xưa đến giờ. Tuy nhiên, cứ vào dịp này, gia đình tôi (và chắc gia đình bạn cũng thế) lại loay hoay không biết là nên tặng món quà gì để không bị trùng với năm trước đã tặng cho người thân của mình. Bởi thị trường tết tràn ngập các loại quà tặng như giỏ quà tết, rượu tết, bánh kẹo… Quá nhiều chủng loại quà tết làm cho gia đình mình bị rối, không biết là nên chọn loại nào.

Một giải pháp được gia đình mình đưa ra là mua các loại quà tết độc đáo để làm quà biếu tết. Và mình đã tìm được một loại quà tết vô cùng ưng ý cho gia đình đó là bưởi Hồ Lô Tài Lộc.

Và đó là lý do mình tìm hiểu và bắt đầu kinh doanh loại quà tết độc đáo này.

Bưởi Hồ Lô của mình cung cấp được mình trực tiếp đặt hàng ở các nhà vườn bưởi Hồ Lô Tài Lộc ở Hậu Giang, nên đảm bảo là sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho bạn.

Mình hiểu được giá trị của sự hài lòng của bạn về một sản phẩm chất lượng. Bạn hài lòng và vui vẻ thì mình cũng hài lòng và nhiệt huyết cung cấp thêm nhiều giá trị cho bạn.

Và không có lý thuyết hay lời nói nào thuyết phục bằng chính sự trải nghiệm của bản thân. Chính sự trải nghiệm, đó là câu trả lời thực tế nhất. Mời bạn ghé thăm Bưởi Hồ Lô Tài Lộc để cùng trải nghiệm sản phẩm bưởi Hồ Lô của mình nhé.

duong-line

image-facebook

Nguyễn Thanh Long được xem là người rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức về bưởi Hồ Lô cũng như các loại quà tết độc đáo khác cho mọi người, để mọi người có cách nhìn rõ hơn về loại quà tết độc đáo này.

Đồng thời sản phẩm bưởi Hồ Lô và các sản phẩm khác mà anh cung cấp ra thị trường luôn được mọi người đón nhận và ủng hộ rất nhiệt tình. Các Sản phẩm đã có mặt ở thị trường khắp cả nước từ Bắc vào Nam.

 

12 comments on “GIỚI THIỆU

  1. Chào bạn Long!

    Sản phẩm của bạn thật độc đáo, minh tin chắc với những ý tưởng mới lạ độc đáo sẽ giúp Cty bạn đi nhanh hơn nữa trong thời gian tới.

    Huỳnh Bảo Quốc
    http://huynhbaoquoc.wordpress.com/

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi anh Quốc.

      Cảm ơn những lời chia sẻ của anh. Quả thật riêng bản thân mình cũng rất lấy làm thích thú với bưởi Hồ Lô Tài Lộc. Và đó là lý do mình đi tìm hiểu đến cùng của vấn đề, để mang sản phẩm tuyệt vời này đến cho mọi người.

      Chúc anh Quốc luôn thành công nhé.

      Thích

  2. Chào bạn Thanh Long,

    Chị chưa bao giờ mua thử bưởi hồ lô lộc tài cả! Nay qua phần giới thiệu của em, chị cũng thấy thích lắm. Không biết giá bưởi có cao không?
    Hoa Châu
    Phụ Kiện Xinh – Cherry Collection

    Thích

    • Hi chị Châu.

      Bưởi Hồ Lô, nguồn gốc của nó là bưởi năm roi miền Tây. Từ một quả bưởi hình tròn, nó được các nông dân họ chế tác, đúc khuôn, để tạo ra một quả bưởi Hình Hồ Lô rất độc đáo. Và nó còn có thêm hai chữ nổi Tài và Lộc trên thân bưởi.

      Một điều Đặc biệt là, sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên (chứ không chạm khắc, hay cắt ghép nhân tạo gì hết).

      Nói thì có vẻ đơn giản, nhưng để tạo ra một quả bưởi thành hình Hồ Lô, đúng chất lượng, thì đòi hỏi mất nhiều công chăm sóc, và nhiều kỹ thuật, đòi hỏi người có nhiều kinh nghiệm mới làm được như vậy. Và tỷ lệ thành công để cho ra bưởi Hồ Lô hoàn chỉnh cũng thấp.

      Vì thế mà giá thành của Bưởi Hồ Lô cũng khá cao đó chị Châu. Mình nghĩ rằng, điều này là hoàn toàn xứng đáng, coi như là một sự trả công cho sức sáng tạo của người dân miền Tây.

      CẢm ơn những thắc mắc của chị. Nếu chị muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, chị liên hệ với em nhé.

      Thích

  3. Chào bạn Long

    Bài viết của bạn thật tuyệt đấy đặc biệt là đoạn style của bạn có quả bưởi thật ấn tượng

    Nhưng có thể là thêm một ít gì đó vào để hiểu được mục tiêu phát triển của sản phẩm mà bạn kinh doanh mình chưa đọc được và cảm nhận điều đó

    Chúc bạn luôn vui và thành công

    Sáng lập Thảm cỏ Việt
    Ngân Thảm cỏ
    http://conhungnhat.wordpress.com/

    Thích

    • Hi anh Ngân.

      Cảm ơn những lời chia sẻ góp ý của anh về bài viết. Em sẽ cố gắng sửa lại cho hoàn thiện hơn.

      Chúc cho sản phẩm cỏ nhung nhật của anh kinh doanh ngày càng phát triển, và ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

      Đã thích bởi 1 người

  4. Chào Long

    Cám ơn bài chia sẽ về bưởi, một món hàng độc

    Đặt biệt là nguồn gốc bưởi: “Bưởi Hồ Lô của mình cung cấp được mình trực tiếp đặt hàng ở các nhà vườn bưởi Hồ Lô Tài Lộc ở Hậu Giang, nên đảm bảo là sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho bạn.”

    Và giá trị cao của nó: “Mình hiểu được giá trị của sự hài lòng của bạn về một sản phẩm chất lượng. Bạn hài lòng và vui vẻ thì mình cũng hài lòng và nhiệt huyết cung cấp thêm nhiều giá trị cho bạn.”

    Chúc bạn thành công

    Mr. Trương Lam Sơn.

    http://rangtrang.wordpress.com/
    http://truonglamson.wordpress.com

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi anh Sơn.

      Thật sự thì bưởi Hồ Lô là một sản phẩm hết sức sáng tạo của người dân miền Tây. Nhìn thì đơn giản nhưng để cho ra đời một cặp bưởi Hồ Lô hoàn chỉnh thì không phải dễ tí nào, mất rất nhiều công chăm sóc và đòi hỏi nhiều kỹ thuật và người có kinh nghiệm làm.

      Chúng ta trả giá cao cho bưởi Hồ Lô là hoàn toàn xứng đáng với công sức của người dân miền Tây, cho sự sáng tạo không ngừng của họ.

      Thích

  5. Oh, thật tuyệt.

    Hồi giờ mình chưa thấy loại bưởi này bao giờ. Đúng là người dân Việt Nam mình rất khéo tay và có trí sáng tạo tuyệt vời. Mà phải kỳ công lắm mới làm được bưởi này.

    Ngày Tết mà để có cặp Bưởi Hồ Lô này chưng thì còn gì hơn. Có cao giá tí cũng đáng đồng tiền nhỉ.

    Chúc bạn có thật nhiều khách hàng nhé.

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới
    http://thoitrangaocuoivn.wordpress.com/

    Thích

    • Hi bạn Nhẫn Tiêu – Thời trang áo cưới.

      Đúng như bạn nói. Người dân Việt Nam mình rất khéo tay và có trí sáng tạo tuyệt vời. Họ luôn có những cách đổi mới sản phẩm vô cùng độc đáo. Điển hình như bưởi Hồ Lô này.

      Ngoài ra còn có dưa hấu hình Hồ lô, dưa hấu vuông, dưa hấu hình xe Mercedes…. Thật là tuyệt vời.

      Cảm ơn những chia sẻ của bạn Nhẫn Tiêu.

      Nguyễn Thanh Long thân chào.

      Thích

  6. Chào bạn NGUYỄN THANH LONG !

    Đọc bài chia sẽ về món quà tết độc đáo của bạn , mình nghĩ tết năm nay mọi người thực sự được chiêm ngưỡng món quà lạ mắt và ý nghĩa này !

    Tết đến xuân về, lòng người khắp nơi luôn nao nức để đón chờ một cái tết no ấm sắp đến. Ai ai cũng muốn được hưởng một cái tết sum vầy và ấm cúng bên cạnh những người thân yêu của mình.

    Bên cạnh niềm vui sướng và hân hoan đón chờ tết, đó là những trăn trở luôn hiện diện trong mỗi chúng ta. Đó là làm sao để không khí tết gia đình mình được vui vẻ, làm sao cho ngôi nhà mình có những điều kiện tốt nhất, đời sống vật chất được đủ đầy để “thụ hưởng” một cái tết sung túc nhất.

    Chúc bạn LONG luôn thành công trong cuộc sống nhé !

    NGUYỄN VĂN LIÊM Chủ sáng lập CTy Máy Tính Tiền

    http://maytinhtiennhahang.wordpress.com

    Đã thích bởi 1 người

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.