3 bình luận

BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC KHI NÀO BẮT ĐẦU ĐƯA RA THỊ TRƯỜNG?


qua-tet-cao-cap-buoi-ho-lo-tai-loc-2014

Hi bạn.

Tết này bạn đang có dự định mua quà tết để biếu tặng cho gia đình, người thân. Hoặc bạn muốn mua một loại quà tết nào đó để tặng cho sếp hay đồng nghiệp của mình, thì có lẽ đến thời điểm này bạn đã bắt đầu tìm hiểu và  đặt mua trước rồi. Bởi thường thì hàng hóa tết bạn phải chủ động đặt trước mới có hàng hóa để giao cho bạn.

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc cũng vậy đó bạn. Hiện tại thì chưa có sản phẩm để có thể giao cho bạn, nhưng đến thời điểm này, với bất kỳ một nhà cung cấp bưởi Hồ Lô nào thì bạn cũng cần phải đặt trước với họ, để chắc chắn bạn được sở hữu loại quà tết độc đáo và ý nghĩa trong dịp tết này.

Hiện tại thì bưởi Hồ Lô Tài Lộc đang được các nhà vườn khẩn trương chăm sóc để hoàn thiện những sản phẩm của mình và kịp thời gian đưa ra thị trường vào đúng dịp tết nguyên đán. Mời bạn xem thêm một số bài chia sẻ hôm trước của mình để tham khảo thêm thông tin về Bưởi Hồ Lô (BƯỞI HỒ LÔ NÊN NÊN CHƯNG Ở ĐÂU LÀ ĐẸP hoặc bài chia sẻ khác QUI TRÌNH SẢN XUẤT BƯỞI HỒ LÔ)

Để có được những sản phẩm bưởi Hồ Lô phân phối ra thị trường, thì đến thời điểm hiện tại các nhà phân phối Bưởi Tài Lộc trên cả nước đã ký kết hợp đồng hết với các nhà vườn ở miền tây (đại diện là ông Võ Trung Thành là chủ câu lạc bộ Phú Trí ở Châu Thành, Hậu Giang). Phải ký hợp đồng trước như vậy để họ chắc chắn là sẽ có những quả bưởi Hồ Lô cung cấp đến cho thị trường.

Hôm nay mình chia sẻ điều này đến bạn, để bạn có thể thấy được cái nhìn toàn diện về sự đầu tư cả về tiền bạc cũng như công sức của những nhà cung cấp loại quà tặng cao cấp này.

Qua-Tet-Doc-Dao-2014-Buoi-Ho-Lo-Tai-Loc

cặp bưởi Hồ Lô Tài Lộc – quà tặng cao cấp

Và trước khi Bưởi Hồ Lô được mang đến cho bạn thì bạn cũng cần phải đặt hàng trước với nhà cung cấp, để bạn cũng sẽ được chắc chắn sở hữu những cặp bưởi Hồ Lô giá trị này. Bởi vì số lượng khá là hạn chế, và cũng không chắc chắn là đến thời điểm gần tết sẽ còn sản phẩm để giao cho bạn hay không.

Và đến thời điểm từ ngày 15 tháng chạp âm lịch trở đi, thì các nhà vườn bắt đầu thu hoạch và những nhà phân phối sẽ đến tận nơi để thu mua, sau đó sẽ phân phối cho thị trường khắp cả nước và cả nước ngoài.

Và khi đã về đến nhà phân phối thì sản phẩm bưởi Hồ Lô Tài Lộc sẽ được giao cho bạn tùy vào thời gian mà bạn yêu cầu trong thời điểm những ngày gần tết. Và thường thì bạn sẽ được nhận hàng trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 25 tháng chạp âm lịch.

Có bạn thắc mắc với mình rằng, lấy sớm thì bưởi Hồ Lô có bị héo hay không? Trả lời với bạn rằng, bưởi Hồ Lô có thể chưng được rất lâu nhé. Mời bạn xem thêm bài chia sẻ của mình về BẢO QUẢN BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC để có thể hiểu thêm nhé.

Bài chia sẻ của mình hôm nay đến đây tạm dừng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua Bưởi Hồ Lô về làm quà tặng cao cấp ngày tết, bạn muốn mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc nhưng không biết nên mua ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng, mời bạn CLICK tham khảo thêm thông tin  ở website của mình bên dưới nhé.

BUOI-HO-LO-TAI-LOC-QUA-TET-2014-DOC-DAO-Y-NGHIA

Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

3 comments on “BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC KHI NÀO BẮT ĐẦU ĐƯA RA THỊ TRƯỜNG?

  1. Chào anh.

    Em đã nghe tới thương hiệu bưởi hồ lô tài lộc của anh.
    Không biết là giá cả chi tiết như thế nào để e có thể đặt hàng được vậy anh.

    Năm trước nhà em có mua một cặp bưởi có giá khá cao, ngoài ra chất lượng không được tốt.

    Mong anh tư vấn .

    Cảm ơn bài chia sẻ của anh.

    Chúc anh một buổi tối an lành.

    Tiêu Thị Nhẫn – Sáng lập K-Sâm

    http://www.TieuThiNhan.com – Giá trị cuộc sống
    http://www.TheGioiHongSam.com
    http://www.TacdungcuaHongSam.wordpress.com

    Thích

    • Hi chị Nhẫn.
      Cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc của chị về cho em.

      Năm nay, lượng bưởi Hồ Lô Tài Lộc cung cấp ra thị trường không được nhiều như năm ngoái. Tuy nhiên về giá của nó thì vẫn không thay đổi gì mấy.

      Nếu chị có nhu cầu xem thêm về sản phẩm và giá cả như thế nào, mời chị tham khảo thêm và đăng ký báo giá tại website: http://BuoiTaiLoc.com nhé chị.

      Chúc chị nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

      Nguyễn Thanh Long thân chào chị.

      Thích

  2. chào Bạn Nguyễn Thanh Long,

    Cảm ơn bài chia sẻ rất bổ ích của bạn.

    Bạn đã rất tinh tế khi chia sẻ những thông tin xung quanh của bưởi hồ lô tài lộc làm cho khách hàng rất yên tâm khi đặt hàng.

    “Hiện tại thì bưởi Hồ Lô Tài Lộc đang được các nhà vườn khẩn trương chăm sóc để hoàn thiện những sản phẩm của mình và kịp thời gian đưa ra thị trường vào đúng dịp tết nguyên đán. Mời bạn xem thêm một số bài chia sẻ hôm trước của mình để tham khảo thêm thông tin về Bưởi Hồ Lô (BƯỞI HỒ LÔ NÊN NÊN CHƯNG Ở ĐÂU LÀ ĐẸP hoặc bài chia sẻ khác QUI TRÌNH SẢN XUẤT BƯỞI HỒ LÔ)”

    Tuy nhiên, mình có một thắc mắc là nếu trong thời gian vận chuyển, bị trục trặc xe cộ hoặc vấn đề nào đó thì thời gian giao hàng có bị trễ không?

    Cảm ơn bạn

    Trịnh Đình Tý- Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet

    Điện thoại : 0938564969
    Email : trinhdinhty116@gmail.com
    Web : http://www.VietPR.net
    Face : http://www.facebook.com/TrinhDinhTy

    Thích

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.