12 bình luận

LÀM SAO BẢO QUẢN “BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC” LÂU RỤNG LÁ HƠN?


Cách bảo quản bưởi Hồ Lô Tài Lộc như thế nào để lâu rụng lá hơn, làm sao bưởi Hồ Lô chưng tết lâu hơn… Mời bạn tìm hiểu thêm.

CACH-BAO-QUAN-BUOI-HO-LO-MUA-BUOI-HO-LO-O-DAU

Hi bạn.

Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc chúng ta đang đến gần, người người nhà nhà đang tất bật hối hả để chuẩn bị đón một năm mới sắp đến.

Cùng chung không khí đó, những khách hàng mua Bưởi Hồ Lô Tài Lộc cũng đang hối hả chuẩn bị khá kỹ để đón tết. Hiện tại bưởi Hồ Lô Tài Lộc chưa có để giao, nhưng có khá nhiều khách hàng hỏi thăm nhờ mình tư vấn. Nhiều người băn khoăn không biết bưởi Hồ Lô mua về bảo quản như thế nào cho lâu rụng lá hơn, làm sao bưởi lâu bị héo.

Đây là những thắc mắc mà mọi người thường hay hỏi mình nhất, nên hôm nay mình chia sẻ đến bạn bài viết này, để giải tỏa những lo lắng của mọi người khi muốn mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc về chưng tết hay về dùng làm quà tặng tết cho gia đình và bạn bè cũng như đối tác làm ăn của mình.

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc khi đã đến thời điểm thu hoạch, là vào khoảng gần cuối tháng 12 âm lịch, thì các nhà vườn bắt đầu cho người thu hoạch xuống khỏi cây. Thời gian đầu do chưa có kinh nghiệm, nên bưởi Hồ Lô sau khi thu hoạch chỉ bảo quản được ở thời gian ngắn.

Chú Võ Trung Thành (“cha đẻ” của bưởi Hồ Lô) tiếp tục mày mò nghiên cứu cách để bảo quản bưởi Hồ Lô Tài Lộc lâu hơn sau khi thu hoạch. Sau một thời gian tìm tòi học hỏi, chú cũng sáng tạo ra cách để bảo quản bưởi tối ưu hơn.

CACH-BAO-QUAN-BUOI-HO-LO-TAI-LOC-NHU-THE-NAO

Nguyễn Thanh Long và chú Võ Trung Thành

Chú Võ Trung Thành đã nghiên cứu ra một loại dung dịch giúp bảo quản bưởi Hồ Lô, mà theo như chú chia sẻ thì chỉ ở mình chỗ của chú mới có. Sau khi thu hoạch, cuốn của bưởi Hồ Lô được chấm vào dung dịch này, giúp cho cuốn bưởi được tươi lâu hơn. Nhờ thế mà lá của nó cũng sẽ lâu rụng hơn, và phần quả bưởi cũng sẽ tươi lâu hơn.

Loại dung dịch này chỉ tác động đến phần cuốn của bưởi Hồ Lô, do phần cuốn quyết định bưởi có để được lâu hay không, không tác động đến phần thân bưởi và phần lá. Vì cuốn bưởi được tươi, nên là và phần quả cũng sẽ giữ lâu hơn. Đồng thời, theo như chia sẻ của chú Thành thì đây là một loại dung dịch an toàn, không hề ảnh hưởng gì tới sức khỏe, nên bạn yên tâm nhé.

Và khi bạn mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc về chưng tết hay dùng làm quà tặng tết độc đáo, thì bạn không cần phải tác động gì đến quả bưởi cả. Bạn chỉ việc đem chưng ở những nơi mà bạn muốn chưng, như trên bàn thờ ông bà tổ tiên hay đặt ở phòng khách cho sang trọng. Bạn nhớ tránh đặt nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, vì như vậy sẽ làm bưởi nhanh héo hơn, chỉ có như vậy thôi.

Hy vọng với những chia sẻ này của mình sẽ giúp cho bạn không còn băn khoăn và lo lắng, khi bạn muốn mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc về chưng tết, nhưng không biết là bưởi Hồ Lô có chưng tết được lâu không hay bảo quản bưởi Hồ Lô Tài Lộc như thế nào cho đúng.

Nếu bạn đang quan tâm đến bưởi Hồ Lô Tài Lộc, bạn chưa biết mua bưởi Hồ Lô ở đâu chất lượng, đẹp và đảm bảo, mời bạn tham khảo thêm thông tin tại đây hoặc click vào bên dưới.

cung-cap-buoi-ho-lo-tai-loc-tet-giap-ngo-2014

Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

12 comments on “LÀM SAO BẢO QUẢN “BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC” LÂU RỤNG LÁ HƠN?

  1. Chào bạn.

    Cám ơn bài viết bạn đã chia sẽ.

    Bưởi Hồ Lô được chấm vào dung dịch bảo quản, giúp cho cuốn bưởi được tươi lâu hơn.

    Khi bạn mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc về chưng tết hay dùng làm quà tặng tết độc đáo, thì bạn không cần phải tác động gì đến quả bưởi cả. Bạn chỉ việc đem chưng ở những nơi mà bạn muốn chưng, như trên bàn thờ ông bà tổ tiên hay đặt ở phòng khách cho sang trọng.

    Bạn nhớ tránh đặt nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, vì như vậy sẽ làm bưởi nhanh héo hơn, chỉ có như vậy thôi.

    Chúc bạn sức khỏe và thành công.

    *****************
    Bí Quyết Chăm Sóc Sắc Đẹp.

    Sắc đẹp khơi nguồn hạnh phúc.
    http://BiQuyetSongKhoeDep.wordpress.com

    Thích

    • Hi anh.

      Cảm ơn anh đã ghé thăm website của em, và để lại vài lời chia sẻ của anh. Hy vọng là những thông tin này sẽ bổ ích đối với anh, khi anh muốn mua Bưởi Hồ Lô.

      Chúc anh luôn may mắn và kinh doanh thành công nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh.

      Thích

  2. Chào bạn

    Bạn đã chia sẽ bài viết về cách bảo quản bưởi hồ tài lộc rất hay
    mình rất thích câu nói này

    Đây là những thắc mắc mà mọi người thường hay hỏi mình nhất, nên hôm nay mình chia sẻ đến bạn bài viết này, để giải tỏa những lo lắng của mọi người khi muốn mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc về chưng tết hay về dùng làm quà tặng tết cho gia đình và bạn bè cũng như đối tác làm ăn của mình.

    Chúc bạn sức khõe thành công trong công việc

    http://maytinhbanggiasi.wordpress.com
    http://vomyhien.com

    Thích

    • Hi chị Hiền.

      Cảm ơn về những lời chia sẻ của chị.

      Có khá nhiều người đã gọi điện hỏi thăm tư vấn làm sao bưởi Hồ Lô bảo quản được lâu. Nên em chia sẻ thông tin này đến cho mọi người.

      Hy vọng là những thông tin này giúp giải tỏa những băn khoăn của chị và mọi người.

      Cảm ơn chị đã quan tâm, và chúc chị may mắn trong cuộc sống nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào chị Hiền.

      Thích

  3. Chào bạn Thanh Long.
    Cảm ơn bài chia sẽ của bạn, ngày nay để chuẩn bị vào dịp tết này các nhà vườn tập trung không ít tâm tư và gửi gắm vào đấy những tình cảm chân thành nhất.
    Để thực sự mang lại cho người tiêu dùng có cảm giác không khí tết chung vui đầm ấm thì thì sự thể hiện qua cách trang trí và sự bảo quản.

    Chúc bạn thành công và sức khỏe.

    HÀ THANH-Chủ sáng lập Thời Trang Thanh lịch.
    http://thoitrangbabau.com
    http://thoitrangbabauthanhlich.wordpress.com

    Thích

  4. Chào bạn Nguyễn Thanh Long!

    Bài viết hữu ích quá.

    Đúng là tết ai cũng muốn mâm ngũ quả của mình tươi thật lâu nhưng ngặt nỗi chỉ qua mấy ngày tết quả nào cũng ra quả đấy rồi.

    Bài viết đưa ra một giải pháp thật sự hữu ích cho mọi người, vừa đơn giản, lại vừ làm bưởi tươi lâu.

    Tuy nhiên, mình có thắc mắc một chút, mong Long chia sẻ cùng mình:
    Dung dịch làm tươi bưởi đó, mình có thể dùng cho những loại trái cây có cuốn và có lá như vậy được không hay nó chỉ dành riêng cho bưởi. Nếu được,nhân rộng ra thì tốt quá!
    Cảm ơn Long!
    Trịnh Đình Tý- Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet

    Điện thoại : 0938564969
    Email : trinhdinhty116@gmail.com
    Web : http://www.VietPR.net
    Face : http://www.facebook.com/TrinhDinhTy

    Thích

    • Hi anh Tý.

      Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của anh về cho em.

      Dung dịch bảo quản cho cuốn và lá của Bưởi được tươi lâu hơn mà em đã chia sẻ ở bài viết, đó là dung dịch theo như chia sẻ của chú Võ Trung Thành thì chỉ có ở chỗ chú mới chế ra được, và nó hoàn toàn không độc hại.Hiện tại thì chú chưa chia sẻ ra bên ngoài câu lạc bộ Bưởi Hồ Lô của chú.

      Dung dịch này với Bưởi Hồ Lô thì rất ok, nhưng với loại quả có cuốn khác thì cũng chưa biết được chắc chắn vì mình chưa từng thử bao giờ. Cái này thì có thể liên hệ với Chú Võ Trung Thành để học hỏi thêm.

      Chúc anh Tý may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.
      Nguyễn Thanh Long thân chào anh.

      Thích

  5. […] có thể chưng được rất lâu nhé. Mời bạn xem thêm bài chia sẻ của mình về BẢO QUẢN BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC để có thể hiểu thêm […]

    Thích

  6. Chào anh LONG

    Chú Võ Trung Thành đã nghiên cứu ra một loại dung dịch giúp bảo quản bưởi Hồ Lô, mà theo như chú chia sẻ thì chỉ ở mình chỗ của chú mới có. Sau khi thu hoạch, cuốn của bưởi Hồ Lô được chấm vào dung dịch này, giúp cho cuốn bưởi được tươi lâu hơn. Nhờ thế mà lá của nó cũng sẽ lâu rụng hơn, và phần quả bưởi cũng sẽ tươi lâu hơn.

    Đọc đến đây, cũng khó tin được loại dung dịch đó là gì, chúng ta vẫn nên dùng những cách tự nhiên để đảm bảo cho trái được tươi ngon và đảm vảo cho sức khoẻ tốt hơn.

    Cảm ơn sự chia sẻ của anh

    Hi vọng nhận được sự đóng góp ý kiến và chúc anh thành công !

    Tiêu Thị Nhẫn – Sáng lập K-Sâm

    http://www.TieuThiNhan.com – Giá trị cuộc sống
    http://www.TheGioiHongSam.com
    http://www.TacdungcuaHongSam.wordpress.com

    Thích

    • Hi chị Tiêu Thị Nhẫn.

      Cảm ơn chị đã đọc bài chia sẻ này của em.

      Như em đã chia sẻ ở trên, dung dịch mà chú Võ Trung Thành chế ra chỉ tác động vào phần cuốn bưởi. Khi cuốn bưởi tươi lâu thì phần lá cũng sẽ tươi và lâu rụng hơn. Còn bên trong của quả bưởi thì hoàn toàn không tác động gì, nên không có gì phải lo ngại hết nhé chị.

      Cảm ơn chị đã phản hồi, chúc chị may mắn và thành công trong cuộc sống.

      Nguyễn Thanh Long thân chào chị.

      Thích

  7. những bài viết của anh dã giải dáp được những thắc mắc cũa e cám ơn a nhiều

    Thích

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.