3 bình luận

“BÍ QUYẾT” LÀM GIÀU TỪ BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC NGƯỜI MIỀN TÂY


buoi-ho-lo-tai-loc-tet-2014

Quà Tết Độc Đáo 2014 – Bưởi Hồ Lô Tài Lộc

BIẾN HÓA BƯỞI NĂM ROI THÀNH BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC ĐỘC ĐÁO – BÍ QUYẾT LÀM GIÀU

Bạn thân mến.

Hôm trước mình có chia sẻ cho mọi người bài viết 3 LÝ DO KHIẾN CHO BƯỞI HỒ LÔ “HÚT KHÁCH” DỊP TẾT. Bài viết này chia sẻ cho bạn những lý do khiến cho bưởi Hồ Lô luôn trong tình trạng cháy hàng mỗi khi ngày tết đến cận kề.

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ đến bạn bài viết PHƯƠNG PHÁP LÀM GIÀU TỪ BƯỞI HỒ LÔ CỦA NGƯỜI MIỀN TÂY. Ở các tỉnh miền Tây sông nước, điều kiện khí hậu thời tiết rất thích hợp để phát triển nhiều loại cây ăn trái khác nhau. Bưởi Năm roi được xem là một đặc sản nơi đây, ăn rất ngon, cây bưởi phát triển rất tốt, cho sản lượng bưởi rất nhiều . Nhưng giá trị của bưởi còn thấp.

Tuy nhiên người nông dân miền Tây không chỉ dừng lại ở đó. Họ không ngừng sáng tạo, cải tiến sản phẩm để cho ra đời những quả bưởi Hình Hồ Lô hoàn toàn mới lạ độc đáo từ quả bưởi năm roi hình tròn. Không chỉ vậy, bưởi Hồ Lô còn rất phù hợp với phong thủy, mang Tài Lộc và may mắn đến cho người sở hữu nó.

Người dân miền Tây rất sáng tạo phải không nào. Phương pháp làm giàu của họ là luôn cải tiến liên tục, để nâng cao giá trị của sản phẩm. Từ đó làm giàu từ chính mảnh đất quê hương của mình.

Các bạn có biết rằng, mỗi dịp tết đến thì những nhà vườn ở miền Tây thu về bạc tỷ, bởi giá trị của bưởi Hồ Lô rất lớn. Nó phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng độc của mọi người, dùng làm quà tết độc đáo và ý nghĩa. Những nhà vườn miền Tây đã giàu lên từ bưởi Hồ Lô Tài Lộc.

buoi-ho-lo-tai-loc-va-phuong-phap-lam-giau-tu-buoi-ho-lo
Hợp Tác Kinh Doanh bưởi Hồ Lô

Đón bắt xu thế này, chúng ta cũng có thể kiếm tiền từ sản phẩm của họ. Hiện nay chúng tôi có chương trình tuyển cộng tác viên làm đại lý bưởi Hồ Lô Tài Lộc. Bất kỳ cá nhân nào cũng có thể kinh doanh bưởi Hồ Lô (kinh doanh online). Nếu bạn chưa biết kinh doanh như thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách thức để làm thế nào kinh doanh và tìm kiếm khách hàng về cho mình. Đặc biệt là không tốn chi phí nào, hoặc chi phí rất ít (nếu bạn muốn kinh doanh tốt).

Để có thể làm cộng tác viên, bạn chỉ cần liên hệ với mình qua địa chỉ Email: kinhdoanhquatet@gmail.com , hoặc liên hệ số điện thoại: 0979.801.344 . Sau đó mình sẽ tư vấn cho bạn phương pháp để kinh doanh bưởi Hồ Lô hiệu quả nếu bạn chưa từng kinh doanh bao giờ. Còn nếu bạn đã từng kinh doanh rồi thì quá tốt, bạn kết hợp kinh doanh cùng với mình để gia tăng thêm thu nhập cho bạn.

Cuối cùng mình xin chúc bạn nhiều sức khỏe, và hy vọng chúng ta sẽ cùng hợp tác lâu dài, không chỉ kinh doanh bưởi Hồ Lô mà còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Nguyễn Thanh Long .

Chuyên Cung Cấp Bưởi Hồ Lô Tài Lộc

3 comments on ““BÍ QUYẾT” LÀM GIÀU TỪ BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC NGƯỜI MIỀN TÂY

  1. […] ← Bưởi Hồ Lô Tài Lộc và phương pháp làm giàu từ bưởi Hồ Lô của ngườ… Jul 20 2013 […]

    Thích

  2. Chào Long!

    Bưởi Hồ Lô, thật sự là món quà tết đẹp, độc đáo. Sản phẩm mang rất nhiều ý nghĩa về tâm linh cũng như là vật bày biện trang trí rất “độc”- đúng như lời bạn nói dịp tết đến xuân về. Đây thực sự là sản phẩm rất được mong đợi.

    Chúc bạn may mắn và thành công!

    Hoàng Vũ – Hải sản ngon Nha Trang
    http://huongvibien.wordpress.com/

    Thích

    • Hi Hoàng Vũ.

      Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là món quà không chỉ độc đáo, mà còn rất đẹp mắt và phù hợp với văn hóa phong thủy của người Việt. Tết đến xuân về, đây là món quà rất được thu hút mọi người bởi tính độc đáo của nó.

      Cảm ơn về lời chia sẻ của Hoàng Vũ nhé. Chúc cho Vũ luôn may mắn và kinh doanh thành công.

      Nguyễn Thanh Long thân chào Vũ.

      Thích

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.