19 bình luận

QUÀ TẾT 2014 VÀ XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẶNG CỦA CÁC “SẾP”


xu-huong-qua-tang-tet-nam-2014

xu-huong-chon-qua-cua-sep-2014

Chào bạn.

Hôm trước mình có chia sẻ cho bạn các bài viết về bưởi Hồ Lô Tài Lộc. Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ cho bạn bài viết về xu hướng chọn quà 2014 để tặng cho các “sếp” của mình.

Bạn thân mến. Cứ vào mỗi dịp tết đến xuân về, thị trường quà tết lại nhộn nhịp hẳn lên. Đâu đâu cũng nhìn thấy sắc màu của các loại quà tết. Nào là bánh kẹo tết, rượu tết, mứt tết, các giỏ quà tết rất đa dạng và phong phú cho bạn chọn lựa.

Tuy nhiên bạn có cảm thấy quá mệt mỏi và không biết nên chọn lựa loại quà tết nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bởi có quá nhiều loại quà tặng tết khác nhau, làm bạn cảm thấy “hoa mắt” khi dạo vòng quanh các cửa hàng bán quà tết, để chọn mua món quà cho mình.

Nếu bạn đã cảm thấy phân vân như vậy, thì chắc có lẽ bạn nên nghĩ lại về việc mua một món Quà Tết Độc Đáo nào đó khác lạ một chút xíu, để bạn được nổi bật hơn và phù hợp với sở thích của “sếp” bạn.

Bạn có biết rằng, hầu hết chúng ta đều rất thích những gì đến từ tự nhiên. Đi du lịch, chúng ta rất thích đi du lịch biển, hay đi khám phá các khu sinh thái để được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, trải nghiệm sự hoang sơ của đất trời.

Bởi hiện nay, cuộc sống ồn ào tấp nập nơi phố phường, ở các khu đô thị làm cho con người chúng ta cảm thấy không thoải mái. Vì vậy mà chúng ta có xu hướng thích những gì gần gũi với thiên nhiên.

tang-qua-tet-cho-sep-2014

Và trong lĩnh vực quà tặng cũng vậy, chúng ta vẫn thích những loại sản phẩm đến từ tự nhiên. Và tôi nghĩ rằng, cả bạn, người thân hay “sếp” của bạn cũng thích điều này. Đó sẽ là ưu tiên hàng đầu trong việc chọn lựa một món quà tết ưng ý cho mình trong dịp tết này.

Càng tuyệt vời hơn nữa, khi chúng ta sở hữu được một món quà tặng độc đáo như Bưởi Hồ Lô Tài Lộc, Dưa Hấu Vuông, hay Dưa Hấu Hồ Lô chẳng hạn, sẽ rất là thú vị phải không. Tôi nghĩ rằng, bạn sẽ là người rất nổi bật với các đồng nghiệp của bạn, nếu như tết này, bạn tặng cho “sếp” của bạn một món quà tết vừa độc đáo, vừa rất gần gũi với tự nhiên như các sản phẩm mình gợi ý ở trên.

Bởi có thể đồng nghiệp của bạn sẽ tặng những món quà khác cho “cấp trên” như giỏ quà tết hay rượu ngoại chẳng hạn, nhưng sẽ không nổi bật bằng món quà tết độc đáo của bạn dành tặng cho “sếp”. Xã hội ngày nay, việc thăng tiến của bản thân là vô cùng quan trọng, thông qua việc thể hiện hình ảnh của bản thân mình với các “sếp” hay lãnh đạo của mình. Việc tạo được hình ảnh tốt trong mắt của “cấp trên” của bạn là rất cần thiết.

qua-tet-doc-dao-2014

buoi-ho-lo-lam-qua-tang-cho-sep-2014

Và khi tết đến xuân về là dịp để chúng ta thể hiện bản thân, tấm lòng, sự quan tâm của mình với “cấp trên” thông qua những món quà tặng độc đáo ngày tết của bạn. Rất có thể bạn sẽ được “sếp” của bạn ưu ái hơn và cơ hội thăng tiến sẽ cao hơn khi bước sang năm mới.

Bài chia sẻ của mình đến đây xin tạm dừng. Hôm sau mình sẽ tiếp tục chia sẻ cho bạn những điều thú vị khác về Bưởi Hồ Lô và các loại quà tặng độc đáo ngày tết khác. Mời bạn ghé thăm website của mình để đón đọc nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ của mình.
Nguyễn Thanh LongChuyên Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Tết

19 comments on “QUÀ TẾT 2014 VÀ XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẶNG CỦA CÁC “SẾP”

  1. Chào bạn Nguyễn Thanh Long!

    Bài chia sẻ của bạn rất hay và có giá trị cho mọi người trong dịp tết đến.
    Đặc biệt đoạn chia sẻ này mình rất là tâm đắc
    ”Bạn có biết rằng, hầu hết chúng ta đều rất thích những gì đến từ tự nhiên. Đi du lịch, chúng ta rất thích đi du lịch biển, hay đi khám phá các khu sinh thái để được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, trải nghiệm sự hoang sơ của đất trời.”
    Chúc bạn và QuaTangTetDocDao luôn luôn thành công nhé!
    Thân chào

    Kts Đỗ Nguyên Bách
    http://xaynhao.wordpress.com/
    http://xaydungkienbach.com/

    Thích

    • Chào Anh Đỗ Nguyên Bách.

      Cảm ơn về những lời chia sẻ của anh.

      Được biết anh rất thành công trong lĩnh vực xây dựng nhà ở. Trang blog XayNhaO.wordpress.com của anh có những bài chia sẻ những bí quyết xây nhà rất hay. MÌnh rất thích và hay ghé thăm blog của anh để đọc.

      Vì thế mà mình quyết tâm chia sẻ nhiều giá trị về bưởi Hồ Lô Tài Lộc cho mọi người, giống như những gì anh làm, để chia sẻ những kiến thức cho mọi người. Mình học hỏi được rất nhiều điều từ blog của anh.

      Chân thành cảm ơn anh Đỗ Nguyên Bách nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh.

      Thích

  2. Chào bạn THANH LONG!

    Theo dõi những bài chia sẻ của bạn về Bưởi Hồ Lô thật ấn tượng và độc đáo. Bạn đã chọn một sản phẩm kinh doanh thật hay và ý nghĩa. Hình dáng Hồ Lô của quả Bưởi mang lại điều tốt lành, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ trong suốt năm.

    Quả đây là món quà đặc biệt và ý nghĩa mà mọi người có thể mua để dành tặng cho người thân, cho người yêu mến,đặc biệt cho Sếp.

    Chúc cho công việc kinh doanh của bạn ngày một thành công nhé..
    Chúc may mắn và hạnh phúc!

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN
    http://thoitrangaocuoivn.wordpress.com

    Thích

    • Chào bạn Nhẫn Tiêu Thời Trang Áo Cưới.

      Cảm ơn về những lời góp ý chia sẻ của bạn.

      Ngày tết thì mọi người ai ai cũng mong muốn có một mâm cỗ đầy đủ để chưng lên bàn thờ ông bà tổ tiên. Hay mua những loại quà tết để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình.

      Nên mình viết những bài chia sẻ này để mọi người tham khảo thêm một loại quà tặng độc đáo ngày tết, để có thêm lựa chọn cho mình.

      Chúc bạn Nhẫn Tiêu ngày càng thêm may mắn và thành công nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

      Thích

  3. Chào bạn Long

    Câu này hay nè, mau tuyển nhân viên để nhân viên có cơ hội tặng quà cho mình.

    Xã hội ngày nay, việc thăng tiến của bản thân là vô cùng quan trọng, thông qua việc thể hiện hình ảnh của bản thân mình với các “sếp” hay lãnh đạo của mình. Việc tạo được hình ảnh tốt trong mắt của “cấp trên” của bạn là rất cần thiết.

    Chúc bạn và gia đình hạnh phúc và nhiều may mắn.

    Trương Lam Sơn.

    Chủ sáng lập Shop ZIZI.

    http://DauDuaNguyenChatBenTre.wordpress.com/

    Thích

    • Hi anh Sơn.

      Cảm ơn về những lời chia sẻ của anh.

      Đúng như anh vừa đề cập đến. Trong xã hội ngày nay, việc thăng tiến của bản thân vô cùng quan trọng. Nên mọi người luôn tìm mọi cách để tạo ấn tượng trong mắt của “lãnh đạo” mình, để “sếp” để ý đến trong những việc tăng lương hay thưởng cuối năm.

      Nhưng cần phải khéo léo trong cách tặng quà để làm sao không gây “tác dụng ngược” và tạo được ấn tượng tốt. Anh có thể tham khảo thêm về những lời chia sẻ của em trong bài viết bên trên, để có thể chọn lựa cho mình một món quà tết ưng ý.

      Chúc anh ngày càng may mắn và thành công nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh Sơn.

      Thích

  4. Chào Thanh Long,

    Bài viết của bạn rất hay và thú vị.

    Thật vậy, mình cũng thường băn khoăn lựa chọn quà tết cho người thân, bạn bè vào những dịp tết sao cho vừa đẹp vừa ý nghĩa phù hợp với tập quán của người Á đông mình. Bưởi Hồ Lô Tài Lộc của bạn là một gợi ý tuyệt vời giúp tôi cởi bỏ những băn khoăn đó. Tôi sẽ chọn Bưởi Hồ Lô làm quà tết và làm mâm ngũ quả chưng tết.

    Chúc bạn và gia đình hạnh phúc và nhiều may mắn.

    Nguyễn Trọng Nghĩa
    Công ty CP Lương Thực Phương Nam
    http://suutamthaoduoc.wordpress.com/

    Thích

    • Chào anh Nguyễn Trọng Nghĩa.

      Cảm ơn về những lời chia sẻ của anh Nghĩa về bưởi Hồ Lô và về bài viết của em.

      Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là món quà độc đáo và ý nghĩa trong dịp tết đến anh đừng nên bỏ qua. Anh dùng bưởi Hồ Lô tặng một món quà cho bạn bè hay người thân, hay dùng làm quà biếu rất là tuyệt vời.

      Bởi quả bưởi Hồ Lô Tài Lộc mang nhiều thông điệp ý nghĩa đến cho người sở hữu nó: mang may mắn và Tài Lộc đến, gặp nhiều may mắn và thành công khi bước sang năm mới.

      Nếu anh có nhu cầu thì cứ liên hệ với em nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh Nghĩa.

      Thích

  5. Chào anh THANH LONG

    Bài viết của anh thật hay và có ý nghĩa

    Càng tuyệt vời hơn nữa, khi chúng ta sở hữu được một món quà tặng độc đáo ngày tết như Bưởi Hồ Lô Tài Lộc, Dưa Hấu Vuông, hay Thanh Long Kiểng chẳng hạn, sẽ rất là thú vị

    em thật sự rất thích những sản phẩm nay

    Mong rằng anh sẽ có nhũng bài chia sẻ nhiều hơn nữa về những sản phẩm khác

    TRỊNH ĐÌNH TÝ-Chủ sáng lập công ty truyền thông BENET

    website: wwwvietpr.net

    phone: 0938 56 49 69

    Thích

    • Chào anh TRỊNH ĐÌNH TÝ.

      Cảm ơn những lời chia sẻ góp ý của anh về bài viết và sản phẩm bưởi Hồ Lô.

      Đúng như anh vừa đề cập đến. Ngày tết mà được sở hữu những món quà tặng độc đáo như Bưởi Hồ Lô Tài Lộc, Dưa Hấu Vuông, hay Thanh Long Kiểng thì sẽ rất là tuyệt vời.

      Bởi những sản phẩm này, vừa có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, cấp trên của mình. Hay anh còn có thể dùng chưng trong mâm cỗ ngày tết rất đẹp và độc đáo.

      Chúc anh luôn may mắn và thành công nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh Tý.

      Thích

  6. Chào Long, cam on bai viet ban chia se, doan nay hay nè

    Xã hội ngày nay, việc thăng tiến của bản thân là vô cùng quan trọng, thông qua việc thể hiện hình ảnh của bản thân mình với các “sếp” hay lãnh đạo của mình. Việc tạo được hình ảnh tốt trong mắt của “cấp trên” của bạn là rất cần thiết.

    Thích

    • Hi bạn ÁoCướiXinhXinh.

      Cảm ơn những lời chia sẻ của bạn. Và cũng cảm ơn nhiều vì bạn đã dành thời gian đọc các bài viết trên blog của mình.

      Mời bạn ghé thăm thường xuyên website của mình, để đón đọc những bài chia sẻ của mình nhé.

      Chúc bạn luôn may mắn và thành công.

      Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

      Thích

  7. Bưởi hồ lô đúng là một quà tặng độc đáo dành cho Sếp. Hy vọng Tết này bưởi hồ lô sẽ có thêm nhiều kiểu dáng độc đáo mới nữa

    Hoàng Trung Quân – http://cachtangqua.wordpress.com/

    Thích

    • Chào anh Hoàng Trung Quân.

      Cảm ơn về những lời nhận xét của anh.

      Bưởi Hồ Lô hiện nay chế tác được thành hình Hồ Lô thôi, chưa có thêm một kiểu dáng nào khác. Bởi Hồ Lô là mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời rồi.

      Tuy nhiên cũng có nhiều sản phẩm độc đáo khác như dưa hấu hình Hồ Lô, dưa hấu vuông, dưa hấu hình xe Mercades… rất nhiều kiểu dáng độc đáo để anh có thể lựa chọn cho mình làm món quà tết năm nay.

      Chúc anh thêm nhiều may mắn và thành công nhé.

      Nguyễn Thanh Long thân chào anh Quân.

      Thích

  8. […] MỜI BẠN ĐỌC CÁC BÀI CHIA SẺ TRƯỚC CỦA MÌNH 3 BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ TẾT ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO BẠN XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẶNG CỦA CÁC SẾP NĂM 2014 […]

    Thích

  9. […] ← QUÀ TẾT 2014 VÀ XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẶNG CỦA CÁC “SẾP” “2 BÍ QUYẾT” ĐỂ BẠN CHỌN BƯỞI HỒ LÔ ĐẠT CHUẨN → Tháng 8 3 2013 […]

    Thích

  10. Chào Long

    Về quà tết thì mình không rành cho lắm nhưng mà cũng hiểu thêm vì những chia sẻ thực tế của anh.

    Bài viết rất bổ ích về việc lựa chọn quà và cách trao quà ngày tết
    Tết 2014 sắp đến rồi hi vọng là các món quà độc đáo mà blog này mang lại sẻ luôn chạy hàng và mang đến niềm vui cho mọi người

    http://www.conhungnhat.wordpress.com

    Thích

    • Hi bạn.

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài chia sẻ của mình.

      Ngày tết thì có khá nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng tết. Tuy nhiên, bạn nên chọn một món quà tết nào phù hợp để tặng cho sếp của mình. Đặc biệt, bạn nên chọn một món quà độc đáo để thể hiện sự “khác biệt” của mình. Hy vọng là bạn có thể chọn cho mình một món quà tết ưng ý.

      Chúc bạn thêm nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

      Nguyễn Thanh Long thân chào bạn!

      Thích

MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẢN HỒI TỪ BẠN. GỬI TẠI ĐÂY NHÉ.